Những việc cần làm sau khi đặt hàng Robocon thành công

    Cám ơn bạn đã đặt hàng thành công!

 

    Robocon.Vn đã tiếp nhận được đơn hàng và chúng tôi đang trong quá trình xử lý đơn hàng. Trong quá trình chờ đợi này bạn có thể tìm hiểu thêm 1 số thông tin về hệ thống và cách bán hàng của Robocon.Vn

 

Quản lý đơn hàng sau khi đặt hàng robocon Bạn có thể liên hệ với Hotline Mr Dũng0987.394.133 - Ms Liên0931.118.199 - 0988.958.433  Gọi 24/7 để thay đổi đơn hàng, tăng giảm số lượng... hoặc chúng tôi tư vấn về các sản phẩm cũng như đơn hàng bạn vừa đặt.

 

Quản lý đơn hàng sau khi đặt hàng robocon Sau khi giao hàng bạn hãy truy cập vào trang quản lý đơn hàng để biết tình trạng đơn hàng trước khi đóng hàng(hình ảnh đơn hàng trước khi gửi), cũng như chi tiết đường đi của đơn hàng từ Robocon cho tới khi bạn nhận được(hàng đang ở đây, ở bưu cục nào, bưu tá nào cầm...)

 

Quản lý đơn hàng sau khi đặt hàng robocon Quản Lý Đơn Hàng Đã Mua

 

Quản lý đơn hàng sau khi đặt hàng robocon Trong vòng 02h làm việc(08h - 22h) chúng tôi sẽ gọi lại xác nhận đơn hàng trước khi chuyển phát hoặc giao hàng. Nếu bạn cần gấp có thể gọi cho chúng tôi vào số Hotline.

    

Quản lý đơn hàng sau khi đặt hàng robocon Cách Tính Phí Vận Chuyển COD

      Với mong muốn được phụ vụ nhu cầu nghiên cứu, sửa chữa, sáng tạo của toàn bộ khách hàng. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua chat của Robocon, Skype, Zalo, Facebook hoặc gọi điện qua Hotline để chúng tôi được phụ vụ nhanh nhất.

[ In trang này ]   [ Đóng cửa sổ ]