Sửa Chữa Đồ Điện Tử, Điện Gia Dụng Uy Tín Hà Nội

- Điện Tử Robocon chuyên nhận: Sửa bếp từ, sửa bếp hồng ngoại, sửa nồi cơm điện, sửa quạt, sửa lò vi sóng, sửa máy sấy quần áo, sửa máy xay sinh tố, sửa máy vắt sữa, sửa máy hút bụi... Và các loại thiết bị điện tử khác.

- Liên hệ ngay hotline: Mr Dũng 0988.958.433 - 0834.999.399

- Địa chỉ: 121 Bùi Xương Trạch, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

sửa đồ gia dụng

 

  

 - Với đội ngũ tay nghề giỏi nhiều kinh nghiệm, đảm bảo khắc phục sửa chữa tất cả các thiết bị đồ điện của quý khách đang gặp sự cố. Chúng tôi là đơn vị sửa đồ điện gia dụng, đồ điện tử có thương hiệu và uy tín tốt nhất.

- Liên hệ cho chúng tôi khi thiết bị đồ điện nhà bạn gặp sự cố, chúng tôi sẽ báo giá khắc phục sửa chữa nhanh chóng nhất, chúng tôi có khả năng sửa chữa hầu hết những sản phẩm thiết bị đồ điện gia đình quý khách đang có.

sửa đồ gia dụng

     Quy Trình Tiếp Nhận Sửa Chữa Điện Tử Tại Robocon.vn

- Để đảm bảo quy trình sửa chữa được diễn ra nhanh chóng và chính xác, chúng tôi đã thiết lập một quy trình tiếp nhận sửa chữa điện tử như sau:

 

Bước 1: Khách hàng liên hệ với chúng tôi qua điện thoại Mr Dũng 0988.958.433 hoặc qua trang web để yêu cầu dịch vụ sửa chữa.

Bước 2: Chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và ghi nhận thông tin cần thiết về loại thiết bị, tình trạng sự cố.

Bước 3: Sau khi có đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ lên kế hoạch cho việc tiếp nhận và sửa chữa điện tử của khách hàng.

Bước 4: Khách hàng sẽ mang thiết bị đến cửa hàng của chúng tôi tại số 121 Bùi Xương Trạch, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội (hotline: 0988.958.433), hoặc chúng tôi sẽ đến tận nhà khách hàng để tiếp nhận.

Bước 5: Sau khi tiếp nhận, nhân viên sẽ kiểm tra và xác định chính xác tình trạng sự cố của thiết bị điện tử.

Bước 6: Sau khi xác định được tình trạng sự cố, nhân viên sẽ thông báo cho khách hàng về chi phí dự kiến và đề xuất phương án sửa chữa.

Bước 7: Nếu khách hàng đồng ý với chi phí và phương án sửa chữa, nhân viên sẽ tiến hành sửa chữa và bảo trì thiết bị điện tử cho khách hàng.

Bước 8: Sau khi hoàn thành việc sửa chữa, nhân viên sẽ kiểm tra lại để đảm bảo thiết bị điện tử hoạt động tốt nhất có thể.

Bước 9: Nhân viên sẽ bàn giao thiết bị điện tử cho khách hàng và thu tiền phí dịch vụ theo đúng thỏa thuận ban đầu.

 Chúng tôi trân trọng cảm ơn quý khách hàng! 

[ In trang này ]   [ Đóng cửa sổ ]